Đến Đà Lạt đừng quên ghé thăm khu du lịch Lá Phong

Thời gian gần đây khu du lịch Lá Phong Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch thu hút được nhiều sự quan tâm của du khách nhất là du khách trẻ. Từ bây giờ du khách đến thăm Đà Lạt có thể có thêm một điểm du lịch mới đầy lý thú và hấp dẫn.

Cùng onBooking đi khám phá khu du lịch Lá Phong Đà Lạt mộng mơ này nhé !!



Công ty TNHH Vĩnh Xuân đầu tư xây dựng nên khu du lịch Lá Phong trên diện tích gần 5ha tại Đà Lạt. Địa điểm này nằm ở số 45 đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt. Khu du lịch được xây dựng nên dựa trên ý tưởng một khu vườn địa đàng của nhà sử học Eric T.Jenning trong tác phẩm đỉnh cao đế quốc. Đến nơi đây bạn sẽ được thăm hàng trăm loài hoa đặc hữu bản địa và một hồ cá Koi Nhật Bản to và cực đẹp.

Điểm nổi bật cũng chính là tên gọi của khu du lịch đó là nơi đây trồng đến 2000 cây lá phong và 2000 cây tùng bút, hàng trăm cây mai anh đào và nheieuf loài cây lá kim quý hiếm khác. Đây thực sự là một nơi kì hoa dị thảo mà bạn không thể bỏ lỡ được khi ghé thăm Đà Lạt.


Với lối kiến trúc hài hòa với thiên nhiên. Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt được xây dựng gắn với cây chuyện cổ tích của cộng đồng các dân tộc Tây Nguyên như Cổng Quần Long hội tụ, suối địa đàng, suối mơ, đường hào hoa vv.


Hồ cá Koi trong Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt.

Đến nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng công trình cây hóa rộng cực kì ấn tượng và đẹp mắt. Cây với 5 con rồng đang sum vầy với những cây tùng bonsai được khéo léo cắt tỉa ghép trên mình rồng được đặt tên cổng quần long hội tụ. Bên phải là cổng nhà nấm được dùng làm nơi nghỉ chân cho du khách khi vừa bước vào khu du lịch. Mỗi nhà nấm đều được thiết kế có views nhìn ra bên ngoài rừng cây anh đào và rừng thông xanh mát.

Khu du lịch còn nổi tiếng với khu nhà trống với 20 mặt trống được xếp lại với nhau mô phỏng theo kiểu kính chịu lực với nhiều màu sắc bắt mắt. Du khách có thể ngắm nhìn vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn.


Địa điểm thứ 3 mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến thăm khu du lịch này chính là công trình Nhà Mái. Với khu nhà gồm 132 mái được liên kết với nhau tạo thành những lá phong cực đẹp. Khi bước vào nhà mái thì du khách không ngừng được trải nghiệm và khám phá với nhiều dịch vụ ăn uống shopping và được xem nhiều loài hoa cùng bức ảnh khổ lớn đẹp mắt.


Bên cạnh đó còn nhiều điều hấp dẫn, mời gọi bước chân du khách khám phá trong khu du lịch rộng tới gần 5ha này.


Ý đồ xây dựng nên “vườn địa đàng” Lá phong Đà Lạt không chỉ là khu du lịch đặc thù; mà còn có thể là địa điểm cho sinh viên, học sinh nghiên cứu, tìm hiểu về các loài cây lá kim đặc hữu, quý hiếm của Việt Nam.
Share on Google Plus

About onbooking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét