Trải nghiệm một ngày trên đỉnh Langbiang Đà Lạt mù sương

Khi đến Đà Lạt bạn sẽ có rất nhiều địa điểm để du lịch. Một trong số đó chính là đỉnh Langbiang. Một trong những nóc nhà của Đà Lạt. Đây không chỉ đẹp mà còn được coi là một trong những địa danh có màu sắc truyền thuyết khá li kì về câu chuyện tình yêu. 



Langbiang là nơi có vị trí đẹp nhất tại Đà Lạt để bạn ngắm mây trời trong xanh của thành phố ngàn hoa.

1. NGẮM LANGBIANG BẠT NGÀN MÂY TRỜI

Để đến với đỉnh Langbiang bạn sẽ được trải qua những con đường xanh tươi uốn lượn với những đồi thông vi vu gió hát. Nơi đây hiện ra như một bức tranh thủy mạc khiến bạn phải trầm trồ thán phục.Trong những ngày nắng đẹp, giữa đỉnh núi cao, bạn sẽ thấy bầu trời xanh vời vợi, những đám mây điểm xanh - trắng lững lờ trôi, thời gian dường như lắng đọng. 



Bên cạnh đó bên dưới bầu trời xanh có những bông hoa đủ sắc màu khoe sắc cực kì rực rỡ khiến cho cả không gian của bạn trở nên đẹp mắt và thoáng đãng. Trong những ngày nắng đẹp, giữa đỉnh núi cao, bạn sẽ thấy bầu trời xanh vời vợi, những đám mây điểm xanh - trắng lững lờ trôi, thời gian dường như lắng đọng. 

Bình minh đến khiến cho những đám mây chiếu xuống làm cho cỏ cây hoa lá như bừng tỉnh. Một khi mây trời xanh thẳm với những đỉnh núi uốn lượn len lỏi trong không chung. Mây, núi, và những tia nắng tất cả đã tạo nên một không gian huyền ảo hư thực làm cho bạn say đắm ngắm nhìn. 



Những ngày mây trời sương mù các đám mây bay sà xuống bên dưới mặt đất bạn sẽ có cảm giác như mình có thể được chạm tay vào mây. Đứng trên đỉnh Langbiang bạn sẽ tận mắt trông thấy mây như vờn bay quanh du khách. Xung quanh một màu bạc của mây bạn sẽ có thể bị hạn chế. Tuy nhiên điều đó không thể nào khiến bạn bị phiền lòng vì giữa không gian của mây mọi thứ đã trở lên huyền ảo và bí ẩn đến lạ kì. 

2 TẬN HƯỞNG DỊCH VỤ DU LỊCH



Trên đỉnh Langbiang bạn có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ cho tiện ích như cho thuê ống nhòm ngắm cảnh. Từ trên đỉnh núi qua lăng kính ống nhòm bạn có thể trông thấy được toàn cảnh của Đà Lạt hiện ra như một bức tranh thủy mạc. Thung lũng Trăm nam và suối vàng suối Bạc uốn lượn quanh năm khiến mọi thứ thu vào mắt bạn thật thú vị. 
Share on Google Plus

About onbooking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét